Team Nigma ทีม dota ได้รวมกับ Galaxy Racer กลายเป็น Nigma Galaxy

ทีม dota อย่าง Team Nigma ได้รวมกับ Galaxy Racer กลายเป็น Nigma Galaxy PART1

ทีม Nigma องค์กรอีสปอร์ต dota ในอาบูดาบีได้ควบรวมกิจการกับ Galaxy Racer องค์กร MENA แล้ว

ผลจากการควบรวมกิจการ Team Nigma ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Nigma Galaxy และจะเป็นหัวหน้าแผนกอีสปอร์ตของ Galaxy Racer

ตามข่าวประชาสัมพันธ์ Nigma Galaxy จะทำงานแบบสแตนด์อโลนด้วยงบประมาณ แบรนด์ และอัตลักษณ์ที่แยกจากกัน แผนกอีสปอร์ต dota นำโดย Mohamed Morad ผู้ร่วมก่อตั้ง Team Nigma, Christoph Timm และ Kuro Salehi Takhasomi

ในการพูดคุยกับ ESI นั้น Morad ได้พูดคุยว่าการควบรวมกิจการจะส่งผลกระทบต่อภูมิภาค MENA อย่างไร และเสริมความแข็งแกร่งให้กับหน่วยงานอีสปอร์ต dota ทั้งสองแห่ง

Team Nigma

เขากล่าวว่า: “เรามีภูมิหลังด้านอีสปอร์ต dota ที่มากมาย และเราเข้าใจอีสปอร์ต dota เป็นอย่างดี เรารู้วิธีสร้างทีม และเรารู้วิธีสำรวจและเลี้ยงดูผู้มีความสามารถ Galaxy Racer ยังมีภูมิหลังที่น่าทึ่งเมื่อพูดถึงอุตสาหกรรมบันเทิง IP

“ดังนั้น ด้วยการรวมทรัพยากรทั้งหมดของเราเข้าด้วยกัน ฉันคิดว่าเราสามารถทำให้ฉากนั้นใหญ่โตจริงๆ และหล่อเลี้ยงความสามารถมากขึ้นในภูมิภาคนี้ด้วย”

นอกเหนือจากรายชื่อผู้เข้าแข่งขันใน MENA แล้ว Galaxy Racer ยังมีทีมจากภูมิภาคอื่นๆ เช่น ยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Nigma Galaxy อ้างว่าจะ ‘ใช้ทรัพยากรที่มีอยู่’ จาก Galaxy Racer เพื่อขยายเพิ่มเติมภายในยุโรป อเมริกาใต้และอเมริกาเหนือ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจีน

การควบรวมกิจการจะทำให้ Galaxy Racer รักษาเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้ได้ โดยขณะนี้องค์กรต้องการมุ่งเน้นไปที่การสร้างเนื้อหาและ “สาขาเพิ่มเติม” ข้อเสนอทางธุรกิจอื่นๆ ของ Galaxy Racer ได้แก่ การจัดการทัวร์นาเมนต์ การขายสินค้า และ GXR Records ซึ่งเป็นค่ายเพลงใหม่ขององค์กร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit บาคาร่า gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *